Mô tả công việc
  • Quản lý tất cả giấy tờ pháp lý liên quan đến nhân sự.
  • Quản lý chế độ về nghỉ phép, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty. Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết
  • Thực hiện tât cả các nghiệp vụ liên đến BHXH-BHYT-BHTN cho người lao động đảm bảo tuân thủ đúng chế độ chính sách về BHXH-BHYT-BHTN theo Hợp đồng lao động đã ký
  • Thực hiện các quy trình tiếp nhận, ký kết, gia hạn, đánh giá sau thời gian thử việc, chấm dứt hợp đồng lao động, điều chỉnh lương/ phụ cấp bổ nhiệm, bãi nhiệm, luân chuyển vị trí công tác và cập nhật hồ sơ của người lao động.
  • Giải quyết các vướng mắc về chính sách chế độ, tiền lương, tiền thưởng; hướng dẫn các thủ tục lao động liên quan… cho CBNV theo quy định trong phạm vi được giao; Là đầu mối giải quyết các phát sinh khác liên quan đến người lao động
  • Tuyển dụng: Xây dựng, triển khai thực hiện kế hoạch tuyển dụng theo yêu cầu của ban giám đốc; tham gia phỏng vấn; quản lý quy trình tiếp đón, hội nhập, thử việc của nhân viên mới…
  • Xây dựng các quy trình/quy chế Nhân sự; quản lý việc chấm công, tính lương, bảo hiểm, thuế, phúc lợi, hệ thống hợp đồng lao động, ý thức thực hiện nội quy…
  • Đăng ký hồ sơ lao động như Thang bảng lương, Nội quy Lao động, Thỏa ước Lao động tập thể , báo cáo tình hình sử dụng lao động… với cơ quan nhà nước
  • Theo dõi, thanh toán tiền công đoàn cho Liên đoàn Tp. HCM. Đề xuất chính sách phúc lợi cho CBNV theo chính sách công đoàn của công ty. Quản lý Quỹ công đoàn và làm báo cáo tài chính công đoàn gửi cấp trên
  • Đào tạo cùng Ban Giám đốc và các Trưởng bộ phận xây dựng quy trình đào tạo cho các bộ phận
  • Đề xuất chính sách phúc lợi, hoa hồng, lương thưởng; xem xét các vấn đề nhân sự như khen thưởng, tăng lương & kỷ luật nhân viên,... và đề xuất cho Ban Giám đốc.
  • Kiểm soát chi phí nhân sự hàng tháng, lập báo cáo phân tích chi phí lương và đề xuất phương án hiệu quả, phù hợp.
  • Quản lý các hoạt động hành chính bao gồm: Hệ thống cơ sở vật chất, tổ chức sự kiện nội bộ, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống xử lý chất thải và thu gom chất thải thông thường và nguy hại,….
  • Đề xuất mua, làm hồ sơ thanh toán các chi phí hành chính và như văn phòng phẩm, nước uống, giấy vệ sinh, giấy lau tay, tinh dầu, đồ dùng vệ sinh, nước giặt, điện, nước, điện thoại,….
  • Tiếp đón các đoàn kiểm tra, thanh tra phòng khám như Sở Y tế, Y tế Quận, Công an môi trường, công an PCCC, ủy ban phường, ủy ban quận, công an quản lý hành chính trật tự xã hội....
  • Làm hồ sơ, thủ tục cho lao động nước ngoài như visa, thẻ tạm trú, giấy phép lao động, lý lịch tư pháp....
  • Thực hiện các hồ sơ và công việc khác theo sự chỉ thị của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân sự, kinh tế, quản trị kinh doanh
  • Cẩn thận, tỉ mỉ
  • Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thấu hiểu, sắp xếp, tổ chức, điều phối công việc tốt
  • Am hiểu luật lao động
  • Kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong ngành, 2 năm ở vị trí tương đương
  • Vi tính văn phòng, Tiếng Anh tốt
  • Yêu Cầu Hồ Sơ Bằng Tiếng Anh
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1207 / 3
Logo Công ty TNHH Muse Medical Công ty TNHH Muse Medical
50-52 Phạm Ngọc Thạch - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh/ Tầng 4 Tòa nhà CDC -25 Lê Đại Hành - Phường Lê Đại Hành - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Công ty TNHH Muse Medical
Nộp đơn